Akina Bridal

Akina Bridal là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp hình cưới, cho thuê áo dài, trang điểm cô dâu, nhà hàng tiệc cưới,...

Chụp hình cưới ở đâu đẹp, uy tín và chuyên nghiệp

Chụp hình cưới ở đâu đẹp uy tín và chuyên nghiệp là điều mà rất nhiều cô dâu quan tâm hiện nay. Akina Bridal là một trong những studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ với đội ngũ ekip chuyên nghiệp đã thực hiện hàng nghìn album ảnh cưới giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi. Bên cạnh đó, khi đến với Akina Bridal bạn sẽ được tư vấn chụp hình cưới ở đâu đẹp nhất hiện nay với các địa điểm không thể bỏ qua.

Dưới đây là những địa điểm chụp hình cưới đẹp mà bạn có thể tham khảo và tự trả lời cho mình luôn là nên chụp hình cưới ở đâu đẹp bởi chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn chi tiết để bạn lựa chọn địa điểm chụp hình phù hợp nhất.

Chụp hình cưới ở đâu đẹp trên dải đất hình chữ S.

Lựa chọn địa điểm chụp hình cưới là một việc không hề đơn giản đối với mọi cô dâu chú rể bởi mỗi địa điểm thì lại có những album ảnh cưới theo cách riêng của nó. Để giúp bạn dễ hình dung hơn thì sau đây Akina Bridal sẽ liệt kê 5 địa điểm chụp hình cưới đẹp có kèm một vài hình ảnh để bạn lựa chọn.

1. Đảo Cô Tô

f:id:akinabridal:20200515111012j:plain

Chụp hình cưới đẹp tại đảo Cô Tô
  • Đảo Cô Tô (Quảng Ninh) với biển xanh, cát trắng, nắng vàng từ lâu đã là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp uyên ương. Khung cảnh thiên nhiên hữu tình bao la, vắng vẻ sẽ giúp cô dâu chú rể tự do tạo dáng, thể hiện cảm xúc, tạo nên bộ ảnh cưới thật đẹp và đong đầy hạnh phúc.
  • Cô Tô sẽ khiến các cặp đôi mê mẩn bằng những bãi biển hoang sơ với làn nước trong xanh cùng bờ cát trải dài. Nơi đây được coi là nơi hội tụ vẻ đẹp của trời, biển, rừng…
  • Cô Tô có cảnh đẹp tự nhiên với hàng trăm điểm chụp đẹp. Những nét đẹp vừa mộc mạc, vừa ấm áp của không gian thiên nhiên nơi đây là nơi lý tưởng để các cặp đôi ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của đời mình.

Xem thêm: 1001 mẫu thiệp cưới đẹp cho ngày cưới trọn vẹn

2. Cam Ranh

f:id:akinabridal:20200515111038j:plain

Chụp hình cưới ở đâu đẹp tại bãi biển Cam Ranh
  • Cam Ranh (Khánh Hòa) với sự kết hợp của biển xanh, cát trắng luôn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi với vô vàn bối cảnh khác nhau.
  • Màu nước biển của Cam Ranh dưới bầu trời xanh trong vắt lại càng trở nên xanh mượt mà đẹp hơn bao giờ hết. Vì thế, khi chụp ảnh cưới ở Cam Ranh, bất cứ nơi nào cũng lên hình đẹp đến ngây ngất.
  • Cam Ranh cách trung tâm Nha Trang khoảng hơn 40 km, là vùng biển hoang sơ, với những bãi mênh mông, dõi nhìn phía xa là đường biển thơ mộng và rất vắng người, chắc chắn sẽ có nhiều bối cảnh đẹp và lạ để chụp ảnh cưới.

3. Mộc Châu

f:id:akinabridal:20200515111108j:plain

Chụp hình cưới ở đâu đẹp tại Mộc Châu (Sơn La)
  • Mộc Châu (Sơn La) là điểm đến lý tưởng để các cặp uyên ương thực hiện bộ ảnh cưới. Mùa đẹp nhất trong năm ở Mộc Châu bắt đầu từ tháng 10, khi ánh nắng mùa thu ấm áp và cải trắng nở rộ khắp sườn đồi.
  • Đồi chè, thác Mơ, các vườn hoa thơ mộng… luôn là những địa điểm hấp dẫn dành cho các cặp đôi.
  • Nếu không kịp chụp ảnh mùa thu, bạn có thể đợi tới cuối mùa đông, vào khoảng tháng 1, có hoa mận nở trắng rừng Mộc Châu. Khung cảnh sương sớm se lạnh và hoa mận trắng muốt sẽ là khiến bộ ảnh của bạn vừa trong trẻo, vừa ấn tượng.

4. Đà Lạt

f:id:akinabridal:20200515111557j:plain

Chụp hình cưới ở đâu đẹp tại Đà Lạt
  • Đà Lạt (Lâm Đồng) là thành phố của tình yêu. Nắng nhẹ nhàng, không khí trong lành và se lạnh khiến những cặp đôi thêm gần nhau, yêu nhau hơn. Cao nguyên, sông hồ, rừng thông… là những địa điểm chụp hình cưới rất lãng mạn.
  • Đà Lạt luôn là địa điểm yêu thích ưa chuộng lý tưởng của các cặp đôi mỗi khi chụp ảnh cưới. Nơi đây không chỉ có không gian hữu tình cảnh đẹp thơ mộng. Mà khí hậu lại còn vô cùng trong lành, mát mẻ, dịu êm và yên ả.
  • Ngoài ra Đà Lạt còn rất nhiều nơi chụp ảnh cưới lãng mạn như: đồi vọng cảnh, trường Cao Đẳng sư phạm Đà Lạt, nhà thờ Chánh tòa Đà Lạt… Hãy đến Đà Lạt để ghi lại dấu ấn về tình yêu lãng mạn, ngọt ngào cùng nửa kia của mình bằng một bộ ảnh cưới đáng nhớ.

5. Tràng An – Ninh Bình

f:id:akinabridal:20200515111141j:plain

Chụp hình cưới ở đâu đẹp tại Tràng An
  • Thời điểm thích hợp nhất khi đến Tràng An là tháng 1 đến tháng 3 âm lịch. Thời tiết lúc này không quá lạnh, trời trong xanh và mát, không có mưa nên rất thích hợp với du lịch và chụp ảnh cưới ngoài trời khi đến Tràng An. 
  • Ninh Bình trở thành địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc được nhiều cặp đôi lựa chọn. Trong đó, Tràng An được thiên nhiên ban tặng cho phong cảnh non nước nên thơ, sự kết hợp giữa sông nước hữu tình, núi non hùng vĩ. Điểm hấp dẫn nhất ở Tràng An là quần thể Tràng An, Tam Cốc, Bích Động cùng với hàng trăm các hang động kỳ ảo, hồ , đầm tạo nên một vẻ đẹp nên thơ.
  • Tất cả những khung cảnh đó tạo nên một Tràng An tuyệt đẹp trong từng góc máy. Tràng An dịu dàng vào mùa hoa sen và đẹp ngỡ ngàng vào mùa lúa chín với mặt nước xanh trong veo đến mức nhìn thấu rong rêu.

Khi đọc hết bài viết này thì bạn biết nên chụp hình cưới ở đâu đẹp rồi đúng không nào? Ngoài việc chọn địa điểm chụp hình cưới thì bạn cũng cần phải quan tâm đến studio nào có kinh nghiệm chụp ảnh cưới lâu năm và có những sản phẩm để bạn tham khảo nhé. Akina Bridal là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi bạn muốn chụp hình cưới đẹp và có được một album ảnh cưới để đời.

Sau một đám cưới hoàn chỉnh và chỉnh chu thì việc an cư lạc nghiệp của các đôi vợ chồng trẻ, chính vì vậy mà họ luôn tìm kiếm những mẫu nhà cấp 4 đẹp phù hợp với túi tiền để xây dựng. Bên cạnh đó thì việc tìm hiểu thêm những mẫu nhà cấp 4 mái thái hay mẫu nhà cấp 4 gác lửng cũng rất cần thiết đối với các cặp vợ chồng mới cưới.