Akina Bridal

Akina Bridal là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp hình cưới, cho thuê áo dài, trang điểm cô dâu, nhà hàng tiệc cưới,...

1001 lời chúc ngày mới tốt lành dành tặng người mình yêu

Với hơn 1001 lời chúc ngày mới tốt lành dành tặng người mình yêu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắc sẽ phù hợp với những bạn trẻ đang yêu. Trong tình yêu không phải lúc nào cũng cần những món quà đắt tiền mà đôi khi chỉ cần những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa sẽ làm người được nhận cảm động hơn.

Niềm vui là nhận được lời chúc ngày mới tốt lành từ người mình thương yêu vào mỗi buổi sáng. Đó như là động lực để giúp bạn có một ngày mới tràn đầy năng lượng để hoàn thành tốt mọi công việc của mình.

101 Lời chúc ngày mới tốt lành cho người yêu dễ thương nhất

Chia sẻ những lời chúc ngày mới tốt lành dễ thương nhất dành tặng người mình yêu giúp bạn chinh phục được người mình yêu một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn đang chưa biết nên lựa chọn lời chúc buổi sáng nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay bên dưới nhé!

f:id:akinabridal:20190828184207j:plain

Lời chúc ngày mới tốt lành 1

♥ “Em dậy đã thức giấc chưa? Anh nhớ em. Lời chúc tốt lành em nhé!”

♥ “ Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em…Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không phải là một giấc mơ”

♥ “ Trong những điều hạnh phúc nhất của cuộc đời, với anh đấy chính là lúc em nhận lời yêu anh. Anh thật sự hạnh phúc khi mỗi sáng lại được nhắn tin cho người mình yêu. Lời nói một ngày tràn ngập niềm vui”

♥ “Mỗi sáng thức dậy một hành động đã thành thói quen mà anh không bao giờ quên là cầm điện thoại nhắn tin cho em. Lời chúc chúc mới tốt lành em nhé”

♥ “ Chúc em ngày mới tốt lành!”
♥ “ Đêm đã qua nhường cho ngày tươi sángHãy mở lòng đón ánh nắng ban mai. Đón yêu thương và nụ cười mãi mãi. Lời chào buổi sáng chúc em một ngày vui”

♥ “Anh gửi cho em những cái ôm và nụ hôn của tình yêu trong lời chúc buổi sáng này và chúc em có một ngày tuyệt vời!”

♥ “Mặt trời đã mọc! hãy thức giấc đi em. Lời chào buổi sáng!”

♥ “Điều đầu tiên anh muốn làm trước khi anh mở mắt là nhìn thấy em trong tâm trí anh. Điều này giúp anh thức giấc với nhiều năng lượng cho ngày mới, bởi vì em là lí do anh sống. Anh yêu em.”

♥ “Những con chim đậu trên cửa sổ mỗi sáng và nhìn em thức giấc. Anh đã gửi chúng lời chào buổi sáng tới em, tình yêu của anh ak”

♥ “Nếu anh không nói lời chào buổi sáng tới em mỗi ngày, anh luôn cảm thấy rất khó chịu bởi vì em chính là mảnh ghép lớn trong cuộc đời anh. Anh yêu em, em yêu!”

♥ “ Em hãy tin rằng, khi anh nhắn tin vào buổi sáng chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: Ngày mới rạng rỡ và niềm tin em nhé!”

♥ “ Khi ông mặt trời thức dậy, người anh nghĩ đến đầu tiên là em. Không biết em đã dậy chưa? Lời chúc buổi sáng tốt lành, và làm việc hiệu quả em nhé!”

♥ Bộ Luật Tình Yêu: “Nếu ai vô tình hoặc cố tình gây thương nhớ cho người khác, để lại hậu quả làm tan nát trái tim người đó, thì phải chịu hình phạt chung sống trọn đời với người đó”. Chiếu theo bộ luật này thì bắt đầu từ sáng nay em phải chịu hình phạt đó đấy!

♥ Lời chúc cho cả ngày may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại…! Good morning!

♥ Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của em sẽ khiến anh vui cười suốt cả ngày. Lời chúc ngày mới hạn phúc và đầy nhiệt huyết!

♥ Lời này chẳng có chất béo, cholesterol hay các chất phụ gia, hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, ngoại trừ có rất nhiều đường. Nhưng chắc chắn nó chẳng bao giờ ngọt hơn người đọc nó. Cười lên em nhé cho ngày mới rạng rỡ!

♥ Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Bạn nợ tớ 1 nụ cười đó! Lời chúc một ngày đầy niềm vui và những bất ngờ!

♥ Đây là lời bác sĩ khuyên: Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ ngày. Chúc em ngày mới nhiều niềm vui!

Xem thêm: Lời chúc ngày mới tốt lành

ღ Nắng buổi sáng ấm áp và ông mặt trời đang mỉm cười! Em chúc anh buổi sáng tốt lành, một ngày thật tuyệt và làm việc hiệu quả nhé!

ღ Tặng em người con gái anh yêu món quà có tên “Lời chúc buổi sáng tốt lành” được gói bởi sự chân thành, buộc bằng sợi dây quan tâm và đính kèm một lời nguyện cầu cho em được bình an và hạnh phúc trọn ngày.ღ Đêm lạnh đã qua và bắt đầu ngày mới ấm áp. Hãy luôn mỉm cười như những vệt nắng lấp lánh lúc bình minh và một ngày thật tuyệt em nha.

ღ Ngày mới tốt lành, nhớ ăn sáng trước khi đi làm em nhé. Cả ngày phải nhớ là luôn vui vẻ và hạnh phúc nghen.

ღ Sáng rồi kìa em, tạm chia tay giấc mơ hồng đêm qua, thức dậy và đánh răng đi nhé. Ngày mới tốt lành và một ngày vui vẻ e nhé.

ღ Ê đồ lười! Dậy ăn sáng đi chứ. Lời chúc buổi sáng ấm áp và ngày mới thật tuyệt nha. Good morning!

ღ Nếu như anh có một điều ước ngay lúc này, anh sẽ ước người yêu anh có một ngày vui vẻ và hạnh phúc. Ngày mới tốt lành em nhé.

ღ Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn em và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Em trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!

ღ Anh có nhờ một thiên thần đến đánh thức em dậy vào sớm nay, nhưng đáng tiếc thiên thần ấy cũng ngái ngủ giống em nên anh phải tự mình nhắn tin đánh thức em dậy. Dậy đi nhé, Ngày mới tốt lành em nhé.

ღ Đêm qua em ngủ ngon chứ? Anh nhắn tin để giúp em có một ngày mới hạnh phúc và luôn mỉm cười nhé. Yêu em!

ღ Anh gửi cho em tin nhắn này để chúc em một ngày tốt lành. Hy vọng rằng mỗi ngày em sẽ luôn cười nhiều và hạnh phúc nhé.

ღ Mỗi ngày khi anh thức dậy, điều anh ước trước tiên là mong người nhận được tin nhắn này sẽ luôn vui vẻ và đón ngày mới với nhiều may mắn!

ღ Lời khuyên của bác sĩ dành cho em nè: “Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên ăn vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày”. Ngày mới ấm áp và hạnh phúc e nhé.

ღ Anh biết em vẫn còn đang nằm lười, tay em cố gắng để cầm chiếc điện thoại và cặp mắt dễ thương kia chỉ mở được 1 nửa để đọc tin nhắn của anh thôi phải không. Đến lúc thức dậy rồi đấy… Good morning.

ღ Lời buổi sáng tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời. 

Lời chúc ngày mới tốt lành thành công cho mọi người

Cập nhật những lời chúc ngày mới tốt lành thành công giúp người nhận có thêm một ngày mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy lựa chọn những tin nhắn chúc buổi sáng hay dưới đây để gửi tới người mình yêu ngay hôm nay.

f:id:akinabridal:20190828184238j:plain

1. Người ta nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn nhé! Ngày mới vui vẻ!^^

2. Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao
bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào
với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày!

3. Mỗi buổi sáng là một khởi đầu mới, mong ước mới, hy vọng mới. Mỗi
ngày đang tới là một ngày tuyệt vời cho mỗi chúng ta. Em hãy nhận lời
chúc này cho một ngày hoàn hảo em nhé! Good morning!^^

4. Anh gửi cho em 1000 nụ cười, bây giờ em hãy cười đi nhé! Còn 999
nụ cười em hãy để dành dưới gối, mỗi sáng thức dậy em hãy lấy ra 1 nụ
cười nha ^^. Vì anh mong muốn em luôn vui vẻ mừ. Hihi (khi nào hết thì
bảo anh!)

Xem thêm: Lời chúc ngày mới cho người yêu

5. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc em
một buổi sáng tốt lành và mong em sẽ có một ngày mới thật tuyệt! Anh nhớ
em!!

6. Tâm hồn em đã trở lại từ xứ sở của những giấc mơ để đoàn tụ với
gương mặt còn chút ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé để nhìn xem một ngày
mới bắt đầu rồi kìa. Chúc buổi sáng tốt lành!

7. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui
vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp
một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành em lười của anh! ^^

8. Khi em thức dậy người đầu tiên em nghĩ đến là anh, nơi em nghĩ đến
đầu tiên cũng là căn phòng anh ở. Chắc giờ này anh vẫn đang say giấc
nồng, nhưng dậy đi thôi anh ơi, gà đã gáy rồi. Chúc anh buổi sáng tốt
lành.

9. Hôm qua anh thức khuya làm việc, đáng ra em không nên đánh thức
anh dậy lúc này, nhưng mặt trời đã lên cao rồi, em đang trên đường đến
chỗ anh để cùng anh đi ăn sáng. Dậy thôi anh “chúc anh ngày mới tốt
lành”.

10. Đêm qua em mơ thấy anh bên cạnh, anh khẽ vuốt tóc em, còn nói yêu em nhất trên đời. Sáng thức dậy, em sợ điều đó chỉ là mơ, nên nhắn vội tin nhắn cho anh “chúc anh một ngày mới với nhiều niềm vui mới, hãy yêu em suốt đời như anh đã nói với em trong mơ nhé”.

11. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành em lười của anh!

12. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho em!! Happy Day

13. Dậy đi em, sáng rồi, anh nhờ cái đồng hồ báo thức gọi em dậy nhưng nó đành…bất lực! Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy. Ngày mới tốt lành!

14. Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Bạn nợ tớ 1 nụ cười đó! Chúc một ngày đầy niềm vui và những bất ngờ!

15. Đây là lời bác sĩ khuyên: Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ ngày. Chúc em ngày mới nhiều niềm vui!

16. Em ơi! Anh đếm sao đến sáng mà vẫn chưa ngủ được đây này! Tại nhớ em quá đấy mà. Ngày mới chăm chỉ làm việc vào đấy nhé!

17. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho anh!!!

18. Em có rảnh rỗi không?
Có, đúng không? Hìhì, vậy để anh nhắn tin cho em xoá nhé…
Chắc chắn em sẽ có một ngày vui vẻ nhưng vất vả đây. Have a good day!.

19. Em đã nhận được tin nhắn của anh chưa nhỉ? Nếu chưa nhận được thì em hãy tiếp tục đọc tin nhắn này để biết được thông điệp của anh trong ngày hôm nay nhé: Chúc em ngày mới rạng ngời hạnh phúc và mãi bên anh! Yêu em ngốc ạ!

20. Sáng nay anh thức dậy và nghĩ đến những điều đã quên làm. Anh ngồi dậy, lấy máy điên thoại và gửi đến em một lời chúc cho buổi sáng. Một ngày làm việc vui vẻ em nhé!

Xem thêm: Lời chúc ngày mới thành công

21. Chúc cho cả ngày may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại…! Good morning!

22. Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của em sẽ khiến anh vui cười suốt cả ngày. Chúc em ngày mới hạn phúc và đầy nhiệt huyết!

23. Cún con ơi, dậy chưa? Em đừng nướng kỹ quá, khét rùi! Anh nhìn thấy từ phía nhà em… “ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa”, anh sợ không nhận ra em mất. Em dậy nhanh đi nhé!

24. Nụ cười là thứ ngôn ngữ mà ai cũng hiểu. Nó chẳng tốn gì mà lại tạo ra rất nhiều. Anh nhớ nụ cười của em! Hãy luôn nở nụ cười cho ngày mới thêm sảng khoái em nhé!

25. Bộ Luật Tình Yêu: “Nếu ai vô tình hoặc cố tình gây thương nhớ cho người khác, để lại hậu quả làm tan nát trái tim người đó, thì phải chịu hình phạt chung sống trọn đời với người đó”. Chiếu theo bộ luật này thì bắt đầu từ sáng nay em phải chịu hình phạt đó đấy!

26. Tin nhắn này chẳng có chất béo, cholesterol hay các chất phụ gia, hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, ngoại trừ có rất nhiều đường. Nhưng chắc chắn nó chẳng bao giờ ngọt hơn người đọc nó. Cười lên em nhé cho ngày mới rạng rỡ!

Xem thêm: Lời chúc ngày mới hài hước

27. Chúc em thành công lớn vào thứ 2 – Không trở ngại ngày thứ 3 – Không căng thẳng thứ 4 – Không có lo lắng cho ngày thứ 5 – Nụ cười vào thứ 6 – Bên nhau hạnh phúc ngày thứ 7 – Tràn đầy niềm vui vào chủ nhật! 1 tuần mới tuyệt vời và hạnh phúc nha!!! 

Như vậy trên đây là những lời chúc ngày mới tốt lành giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn để gửi tới người mình yêu. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tìm được tình yêu của mình sau khi gửi những tin nhắn trên đây. Nếu bạn chưa thực hiện gửi tin nhắn chúc buổi sáng người yêu thì hãy thực hiện ngay nhé.

Hãy đồng hành cùng https://akinabridal.hatenablog.com/ để cập nhật những lời chúc ngày mới tốt lành của chúng tôi nhé! Chúng tôi sẽ tìm kiếm thêm Vài Thứ Hay Ho để cập nhật thêm cho các bạn trẻ những điều thú vị.

Bài viết liên quan:

  1. Lời chúc buổi sáng bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất
  2. Tin nhắn chúc buổi sáng ngọt ngào gửi tới người yêu
  3. Lời chúc ngày mới vui vẻ và hạnh phúc nhất